Trở về thời tiền sử với đoạn giới thiệu mở màn dài 5 phút của  Jurassic World: Dominion

Trở về thời tiền sử với đoạn giới thiệu mở màn dài 5 phút của Jurassic World: Dominion

Hãng Universal Pictures đã bắt đầu quá trình quảng bá cho bộ phim Jurassic World: Dominion bằng một sneak peek dài 5 phút, được cho biết là đoạn mở đầu chính thức của tác phẩm, dự kiến ra mắt vào hè năm 2022 tới đây.

5.7
Thế Giới Khủng Long: Lãnh Địa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Jurassic World: Dominion là phần thứ 3 trong loạt phim tới khởi động dựa trên nhượng quyền thương mại nổi tiếng Jurassic Park của Universal Pictures. Với hai tác phẩm trước đó là Jurassic World (2015) và Jurassic World: Fallen Kingdom (2018), loạt phim lấy đề tài tiển sử này hiện đã thu về gần 3 tỷ USD trên toàn cầu. Và để khép lại trilogy, phần thứ 3 hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm tới.

Jurassic Park và Jurassic World là một trong những loạt phim ăn khách hàng đầu của Universal Pictures

Jurassic Park và Jurassic World là một trong những loạt phim ăn khách hàng đầu của Universal Pictures

Vốn ban đầu được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2021 tuy nhiên dịch bệnh COVID-19 bất ngờ ập đến khiến quá trình quay phim bị ảnh hưởng. Đoàn làm phim đã có khoảng thời gian tạm hoãn ghi hình tại Anh do số ca lây nhiễm tại đây tăng cao hồi giữa năm 2020 cũng như các xét nghiệm dương tính được tìm thấy ở ekip sản xuất hồi tháng 10 năm ngoái.

Mặc dù thời gian phát hành bị dời lại 1 năm tuy nhiên hồi hè 2021, trong quá trình phát hành tác phẩm điện ảnh Fast 9, Universal Pictures vẫn mang đến một đoạn giới thiệu dài 5 phút được cho biết là đoạn mở đầu chính thức của Jurassic World: Dominion. Đoạn phim này từng được trình chiếu độc quyền ngay trước mỗi suất phim Fast 9 trong các rạp chiếu IMAX và nay cuối cùng cũng chính thức đến với người hâm mộ toàn cầu.

Đoạn phim này sẽ mang đến cái nhìn rộng lớn về thế giới tiền sử vào thời điểm 65 triệu năm về trước - khi loài khủng long còn thống trị toàn bộ Trái Đất.

Sneak peak cũng cho chúng ta trải nghiệm khung cảnh hoang sơ cùng sự trở lại của hàng loạt các giống loài khủng long nổi tiếng trong văn hóa đại chúng như Ankylosaurus, Pteranodon, Brachiosaurus...

Những loài khủng long cả cũ lần mới xuất hiện trong đoạn giới thiệu của Jurassic World: Dominion

Đoạn phim cũng chứa một trận chiến từ thời tiền sử giữa hai loài khủng long ăn thịt tàn bạo là T-Rex và Giganotosaurus. Hậu quả sau đó là T-Rex gặp thất bại cũng như sự xuất hiện của một con muỗi đang hút máu gần đó. Mặc dù không rõ đây có phải là con muỗi từ Công viên kỷ Jura ban đầu đã giúp đưa loài khủng long trở lại cuộc sống hay không, nhưng nó có vẻ giống như một loại câu chuyện về T-Rex từng khiến người xem khiếp sợ vào năm 1993.

Các loài khủng long trong Jurassic World: Dominion cũng được cải tiến về thiết kế khi lông vũ được nhìn thấy trên lớp da của chúng. Mặc dù đây vẫn còn là một tranh cãi từ giới nghiên cứu khoa học tuy nhiên việc đoàn làm phim thay đổi trong cách tạo hình các loài sinh vật tiền sử này cho khán giả cái nhìn mới và thú vị hơn về hệ sinh thái từng tồn tại cách chúng ta hàng chục triệu năm.

 Jurassic World: Dominion sẽ nối tiếp ngay sau các sự kiện ở cuối phần phim trước đó

Jurassic World: Dominion sẽ nối tiếp ngay sau các sự kiện ở cuối phần phim trước đó

Phân cảnh tiếp theo được quay trở về thời điểm hiện tại, nối tiếp ngay sau sự kiện từng kết thúc ở tập Jurassic World: Fallen Kingdom trước đó. Một con T-Rex đang tiến vào khu vực chiếu phim ngoài trời nơi rất nhiều người đang tụ họp. Nó sau đó phải bỏ chạy vào trong rừng khi bị một chiếc trực thăng hung hăng bám đuổi ngay phía sau.

Bất chấp việc loạt phim Jurassic World mới đã làm giảm bớt các yếu tố kinh dị so với bộ ba phim điện ảnh gốc của Stephen Speilberg, dẫu vậy sự yêu thích của khán giả đại chúng với những sinh vật tiền sử đa dạng và phong phú này có vẻ vẫn chưa từng suy giảm sau ngần ấy năm.

Jurassic World: Dominion tiếp tục có sự trở lại của Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Laura Dern, Jeff Goldblum... trong những vai diễn của họ ở các tập đã phát hành. Biên kịch của Jurassic World: Fallen Kingdom và đạo diễn của tập phim Jurassic World đầu tiên - Colin Trevorrow lần này sẽ quay trở lại với vai trò chỉ đạo chính.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 10 tháng 6 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...